Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tổng giám đốc UMG Motor: 'Chúng tôi cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm'

Tập đoàn UMG trụ sở chính tại Myanmar ra mắt tại Việt Nam ba mẫu xe máy đa dạng phân khúc, chú trọng chất lượng và tính năng mới mẻ.

Ông Yogi Natawidjaya - Tổng giám đốc điều hành UMG Motor chia sẻ về lần ra mắt chính thức thị trường Việt Nam với với ba dòng sản phẩm RT250i, Damon và Selena.

- Tại sao UMG Motor lại chọn Việt Nam làm đích đến cho việc tiến công thị trường quốc tế?

- Hiện nay, xe máy được xem là phương tiện đi lại chủ yếu ở Việt Nam, chiếm hơn 60% số lượng phương tiện giao thông. Với hơn 30 triệu xe máy, Việt Nam là một trong những thị trường xe máy lớn trên thế giới, đây là lý do đầu tiên khiến UMG quyết định chọn Việt Nam.

Sau nhiều năm phát triển cơ sở hạ tầng lắp ráp và phân phối xe máy Pháp, chúng tôi nhận thấy mình đã sẵn sàng tạo ra một sản phẩm mới để phục vụ người dân tốt hơn. Ngoài ra, cảm nhận được sự hào sảng và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, tích cực từ văn hoá và con người, chúng tôi đã chọn Việt Nam làm mục tiêu để chinh phục. Việc chinh phục thị trường Việt Nam không chỉ để khẳng định và nâng cao vị thế của UMG Motor trên thị trường quốc tế mà còn để giúp người dân nâng cao tiêu chuẩn về trải nghiệm di chuyển hiện đại.

- Cụ thể sản phẩm của UMG sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ?

- Trước hết, ba dòng xe vừa ra mắt của UMG Motor đại diện cho ba phân khúc khách hàng với phong cách khác nhau từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến các doanh nhân trẻ. Từ nghiên cứu thị trường cho đến ra mắt ba dòng xe này, chúng tôi tin rằng, phong cách thiết kế và tính năng sẽ phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của các nhóm khách hàng ở thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Ông Yogi Natawijiya - Tổng giám đốc UMG Motor

Ông Yogi Natawidjaya - Tổng giám đốc điều hành UMG Motor

Tuy khác nhau về phong cách nhưng ba dòng xe có điểm chung là thiết kế chú trọng về thẩm mỹ và tính năng. Xuất phát từ cảm hứng thiết kế hiện đại được phân tích từ hành vi người dùng, chúng tôi đã ra mắt UMG Motor RT250i mạnh mẽ, UMG Motor Damon phá cách và UMG Motor Selena thanh lịch.

Ngoài ra, cả ba dòng xe đều được trang bị những tính năng mới như cổng cắm sạc USB hỗ trợ các thiết bị ngoại vi, gương chiếu hậu gập phù hợp ở những bãi xe đông đúc, đèn chiếu sáng hiện đại để di chuyển an toàn cả ban ngày và ban đêm...

Đặc biệt, Các dòng xe máy của UMG Motor được ứng dụng các công nghệ hiện đại trong chế tạo và lắp đặt xe như công nghệ làm mát, hệ thống phanh cảm biến, ống xả có tấm bảo vệ... UMG Motor đảm bảo độ bền tối ưu cho động cơ và độ an toàn cho người dùng.

- Động lực nào để tập đoàn mang ba dòng xe có nhiều tính năng mới mẻ đến khách hàng Việt?

- Chiến lược chúng tôi chọn là "không ngừng theo đuổi sự vượt trội" của công ty mẹ là Tập đoàn UMG . Đây chính là động lực để UMG Motor không ngừng cải tiến, đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn và trải nghiệm mới. Bên cạnh đó, đời sống xã hội ngày phát triển, nhu cầu tiện ích ngày gia tăng theo xu hướng cũng tạo ra nhiều thử thách và cơ hội để chúng tôi tìm ra sự cải tiến nào là phù hợp, tích cực để hoà nhập vào sự hiện đại hoá ngày nay.

UMG Motor RT250i có ngoại hình cứng cáp.

UMG Motor RT250i có ngoại hình cứng cáp.

- UMG Motor có chiến lược nào để cạnh tranh với các thương hiệu khác vốn đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam?

- Sự cạnh tranh sẽ không là áp lực nếu chúng ta nhìn nhận đó là thử thách và cơ hội để phát triển. Khách hàng Việt Nam ngày càng có nhiều sự lựa chọn về xe máy nhưng điều đó không khiến UMG Motor chùn bước, với tôn chỉ luôn đặt khách hàng làm trung tâm giúp chúng tôi có nhiều động lực hơn trong nhiều dự án của tương lai và càng hoàn thiện và phát triển, nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm với công năng và hiệu suất tối ưu. Bằng cách ứng dụng công nghệ, giải pháp thông minh từ các nhà cung cấp uy tín, UMG Motor đã và đang cải tiến chất lượng nhằm hoàn thiện sản phẩm cũng như nâng cao vị thế của mình trên thị trường.

UMG Motor Selena phù hợp cho phân khúc khách hàng sinh viên, người trẻ với thiết kế trẻ trung.

UMG Motor Selena phù hợp cho phân khúc khách hàng sinh viên, người trẻ với thiết kế trẻ trung.

- Ông kỳ vọng gì vào đợt chào sân lần này của UMG Motor?

- Tạo ấn tượng là điều không thể thiếu, hơn hết, UMG Motor mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm được việc di chuyển hiện đại, an toàn, thẩm mỹ và tiện nghi tốt. UMG Motor hi vọng có thể đồng hành cùng người tiêu dùng trên mọi nẻo đường ở Việt Nam nói riêng và trên thể giới nói chung. Tập đoàn UMG rất vinh hạnh khi phục vụ người Việt Nam, thị trường Việt Nam - một nơi hào sảng về văn hoá và con người.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.